15 ứng dụng Android hay nhất trong năm 2017

Mời bạn đọc cùng TNS điểm lại 15 ứng dụng Android hay nhất từng được giới thiệu trong năm 2017.

1. Datally:

Trên Android hiện nay có khá nhiều ứng dụng tiết kiệm dữ liệu di động nhưng với Datally, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi do chính Google phát triển.

Ứng dụng này có gì hay ho và độc đáo, bạn xem lại bài viết tại đây để biết thêm chi tiết.

2. YUP! Live:

Một ứng dụng dành cho những bạn ưa thích livestream mà muốn kiếm tiền. Với YUP! Live, bạn sẽ được thu về 70% lợi nhuận từ đối tác. Nếu không, bạn có thể sử dụng để xem livestream và TV trên ứng dụng này khá tuyệt với.

Bạn xem lại bài viết tại đây.

3. Files Go:

Trong năm 2017, Google tung ra khá nhiều ứng dụng mới trong đó File Go là ứng dụng không thể không nhắc tới. Ứng dụng này với chức năng chính là quản lý dữ liệu trên Android, đầu tiên và duy nhất hiện tại của Google.

Nó còn nhiều chức năng thú vị khác nữa, bạn tìm hiểu chi tiết trong bài viết tại đây.

4. Notisave:

Một ứng dụng có khả năng lưu và bảo vệ thông báo từ các ứng dụng trên Android, như nội dung tin nhắn riêng tư, quan trọng mà bạn không muốn nó xuất hiện trên màn hình hay phiền nhiễu làm gián đoạn khi bạn chơi game, xem video,…

Bạn xem lại bài viết tại đây.

5. Never Uninstall Apps – SpaceUp:

Một tiện ích nằm trong danh sách bình chọn những ứng dụng tốt nhất trong 2017 (Best App 2017). Với ứng dụng, bạn có thể tăng dung lượng bộ nhớ thiết bị mà không cần gỡ bỏ app, game bằng khả năng nén độc đáo của Never Uninstall Apps.

Bạn xem lại bài viết tại đây.

6. Lizks:

Một ứng dụng thuần Việt dành cho những bạn yêu thích ca hát, có mộng làm ca sĩ nhưng “tại gia”. Lizks cung cấp rất nhiều bài hát để bạn thỏa thích ca hát, thậm chí còn song ca với Idol, lưu về thiết bị nữa,…

Bạn xem lại bài viết cách sử dụng ứng dụng này tại đây.

7. Pocket Sense:

Một ứng dụng thông minh giúp phát nhạc chuông báo động khi cần thiết giúp bạn bảo vệ thiết bị Android khỏi bị mất cắp nếu có kẻ xấu trộm từ túi xách hay trong không gian tối chật hẹp, khi rút khỏi bộ sạc ,khi bị dịch chuyển hay sạc đầy pin.

Bạn xem lại bài viết hướng dẫn cách dùng tại đây.

8. Microsoft Launcher:

Đây là tên gọi mới của trình khởi chạy Arrow Launcher của Microsoft. Bên cạnh tên gọi mới, thì trình launcher có rất nhiều thay đổi và cải tiến.

Bạn có thể biết sự thay đổi đó là gì trong bài viết tại đây.

9. TOMO:

Ứng dụng hỏi đáp chia sẻ kiến thức đầu tiên tại Việt Nam do lập trình viên Việt Nam phát triển. Bạn có gì khó hiểu, thắc mắc và cần giải đáp thì hãy gửi ngay câu hỏi lên TOMO bằng video hay văn bản. Cộng đồng TOMO sẽ trả lời, chưa kể bạn còn có thể kết bạn thêm nữa.

Xem lại ứng dụng thú vị này tại đây.

10. FreeAppsNow:

Một ứng dụng tuyệt vời gần như tổng hợp toàn bộ chương trình giảm giá và miễn phí của app và game trên Play Store. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng vô cùng.

Bạn xem lại bài viết tại đây hay một bài viết tổng hợp liên quan cũng săn app, game miễn phí, giảm giá.

11. Autobeat Player:

Một ứng dụng nghe nhạc khá hay cho Android, bạn có thể xem video YouTube khi tắt màn hình hay trong cửa sổ nổi, quản lý và đồng bộ thư việc nhạc trên Windows và Mac, hỗ trợ công cụ equalizer, cập nhật ảnh bìa bài hát tự động,…

Bạn xem lại bài viết tại đây.

12. iFind:

Một ứng dụng chuyên biệt để săn mã giảm giá, chương trình khuyến mãi tại Việt Nam. Bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi lên đến 90% mà chỉ iFind mới có.

Xem lại bài viết về ứng dụng tại đây.

13. Happy Chick:

Bạn còn nhớ các game 8-bit trên hệ máy Nintendo với đồ họa thô sơ nhưng vẫn ấn tượng và đầy hoài niệm. Happy Chick sẽ giúp giả lập 15 hệ máy cổ điển để chơi lại các game như The Legend of Zelda của Nintendo, Marvel vs Capcom của Arcade, Grand Thef Auto của PSP,…

15 ứng dụng Android hay nhất trong năm 2017

Bạn xem lại bài viết tại đây.

14. KOLA:

Một ứng dụng xem tin tức nhưng đặc biệt bạn được trả tiền cho mỗi bài viết đã đọc và nhận nhiều thông tin về các deal ăn uống, shopping hấp dẫn.

Bạn xem lại bài viết tại đây.

15. Material Lock – App Security:

Một ứng dụng với chức năng chính là khóa app, game, tiện ích hệ thống. Đặc biệt, bạn có thể khóa qua tin nhắn SMS.

Bạn xem lại bài viết tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *